Tổng quan về bệnh liệt dương và phương hướng điều trị hiệu quả cho người mắc

 Vai trò của dương vật nam giới đối với sức khỏe nam giới là rất quan trọng. Thật vậy, các vấn đề về tình dục hoặc sinh sản như yếu sinh lý hoặc vô sinh đều có ảnh hưởng do nguyên nhân từ dương vật. Từ đó có thể thấy việc cải thiện tình trạng dương vật là sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe nam giới. Điển hình trong số đó chính là cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới. Cùng bài viết này tìm hiểu xem cải thiện liệt dương ở nam giới có những phương pháp nào hiệu quả nhé.

Liệt dương là gì?

Liệt dương là một thuật ngữ trong y học để chỉ tình trạng mất khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật để có thể thực hiện hành vi tình dục. Đây còn được gọi là rối loạn cương dương hoặc yếu sinh lý. Liệt dương có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm vấn đề tâm lý, rối loạn hormone, vấn đề mạch máu, tác động của thuốc hoặc bệnh lý cơ bản khác. Liệt dương ảnh hưởng rất đáng kể đến sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh của nam giới. Chính vì vậy nên giải quyết càng sớm càng tốt tình trạng này nếu chẳng may nam giới có dấu hiệu đang mắc phải liệt dương.

Có nên cải thiện liệt dương không?

Liệt dương là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý rất nghiêm trọng ở nam giới. Bản lĩnh phái mạnh thể hiện ở chuyện đó, chính vì thế nếu chẳng may mắc phải tình trạng này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nam giới. Cụ thể, trong nhiều khía cạnh của nam giới sẽ bị ảnh hưởng cả tâm lý lẫn sức khỏe như sau:

  1. Tâm lý:

  • Tự ti và tự cảm: Liệt dương có thể làm cho nam giới cảm thấy tự ti về bản thân và hiệu suất tình dục của mình. Điều này có thể dẫn đến tự hình dung tiêu cực về bản thân, giảm tự tin và gây ra căng thẳng tâm lý.

  • Stress và trầm cảm: Không thể hoàn thành hành vi tình dục có thể gây ra stress và trầm cảm, gây ảnh hưởng đến tâm lý tổng thể và sự cân bằng tinh thần.

  • Rối loạn quan hệ tình cảm: Liệt dương có thể gây ra khó khăn trong mối quan hệ tình cảm, gây mất cảm hứng, gây căng thẳng và xung đột với đối tác.

  1. Sức khỏe tình dục:

  • Mất hứng thú tình dục: Liệt dương có thể làm mất đi hứng thú và ham muốn tình dục ở nam giới. Điều này có thể dẫn đến mất cảm giác hài lòng và thỏa mãn trong quan hệ tình dục.

  • Khó khăn trong việc duy trì cương cứng: Liệt dương làm cho nam giới gặp khó khăn trong việc duy trì cương cứng đủ lâu để có quan hệ tình dục. Điều này có thể gây gián đoạn trong quan hệ tình dục và gây thất vọng cho cả hai bên.

  • Tác động đến mối quan hệ: Liệt dương có thể tác động đến mối quan hệ tình dục, gây căng thẳng, sự không hài lòng và rối loạn tình dục cho cả nam giới và đối tác.

Như vậy, liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới mà còn có tác động xấu đến sức khỏe tâm lý và sức khỏe tình dục tổng thể. Việc cải thiện tình trạng này có thể giúp cải thiện tâm lý và sức khỏe tình dục của nam giới, góp phần vào cuộc sống và mối quan hệ tình dục phong phú trở lại.

Nam giới cần tư vấn về hướng giải quyết khi bị ảnh hưởng về tâm lý hoặc bệnh lý thì có thể liên hệ 0827750966 là tổng đài chăm sóc sức khỏe nam khoa ở Đà Nẵng để có thể nhận tư vấn và giải đáp miễn phí các vấn đề liên quan đến liệt dương.

Nguyên nhân gây ra liệt dương

Liệt dương có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do bệnh lý hoặc cũng có thể do tâm lý bị ảnh hưởng lâu ngày từ một vấn đề gì đó như công việc áp lực, stress cũng có thể ảnh hưởng và gây ra liệt dương. Việc xác định chính xác nguyên nhân của liệt dương đóng vai trò quyết định trong việc có thể giải quyết dứt điểm vấn đề này hay không. Sau đây là tổng hợp các nguyên nhân gây ra liệt dương được ghi nhận trong hồ sơ bệnh án nam khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng:

  • Nguyên nhân tâm lý: Stress, lo lắng, trầm cảm, áp lực công việc, mâu thuẫn quan hệ, tự ti về bản thân hoặc vấn đề tình dục trong quá khứ có thể góp phần vào liệt dương. Tâm lý không ổn định có thể ảnh hưởng đến khả năng kích thích và cương cứng của dương vật.


  • Vấn đề mạch máu: Các vấn đề liên quan đến lưu thông máu như xơ vữa động mạch, động mạch bị tắc nghẽn hoặc tổn thương động mạch có thể làm giảm lượng máu cung cấp vào dương vật, làm giảm khả năng cương cứng.

  • Vấn đề hormone: Rối loạn hormone như giảm testosterone có thể góp phần vào liệt dương. Testosterone là hormone nam giới quan trọng cho sự kích thích tình dục và khả năng cương cứng.

  • Tác động thuốc và chất lượng sống: Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp, thuốc an thần và chất kích thích có thể gây ra liệt dương. Ngoài ra, lối sống không lành mạnh như hút thuốc, sử dụng ma túy, quá uống rượu, bệnh lý tác động lên gan và thận cũng có thể gây ảnh hưởng.

  • Bệnh lý cơ bản: Các bệnh như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh Parkinson, viêm tuyến tiền liệt, tổn thương dây thần kinh và một số bệnh lý khác có thể góp phần vào liệt dương.

  • Yếu tố tuổi tác: Tuổi tác tự nhiên là một yếu tố đóng vai trò trong giảm khả năng cương cứng. Sự giảm dần của testosterone và các thay đổi khác trong cơ thể khiến khả năng tạo cương cứng giảm đi.

Đánh giá nguyên nhân liệt dương là vấn đề rất quan trọng và rất khó khăn, đặc biệt là đối với những người chưa có nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản và giới tính. Chính vì thế, tổng đài tư vấn nam khoa Đà Nẵng 0827750966 hỗ trợ miễn phí được tạo nên nhằm giúp đỡ các bệnh nhân đang gặp vấn đề về sức khỏe nam khoa hoặc các vấn đề khó nói liên quan đến vấn đề này. Tổng đài hoạt động trong khung giờ hành chính và không tính phí tư vấn, các bạn có thể tham khảo ý kiến trên tổng đài này.



Hiểu về phương pháp cải thiện liệt dương

Liệt dương tuy cần phải sử dụng các phương pháp chữa trị hiện đại và các loại thuốc tây y thì mới có thể chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên trước khi đến với quá trình đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể dùng các phương pháp tại nhà để cải thiện tình trạng liệt dương của bản thân trước khi phải tìm đến các sự trợ giúp y tế cao cấp khác. Cụ thể các phương pháp được khuyến cáo nam giới nên thực hiện tại nhà đó là:

  • Thay đổi lối sống và chế độ ăn uống: Duy trì một lối sống lành mạnh có thể có tác động tích cực đến tình trạng liệt dương. Đảm bảo bạn có chế độ ăn uống cân bằng, giàu dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn, kiểm soát cân nặng và hạn chế tiêu thụ rượu và thuốc lá.

  • Tập thể dục: Thực hiện các bài tập tăng cường cơ và cardio có thể cải thiện sự lưu thông máu, tăng cường sức khỏe tim mạch và giúp giảm stress, điều này có thể có lợi cho tình trạng liệt dương. Bạn có thể thử các bài tập kéo căng, chạy bộ, bơi lội hoặc yoga.

  • Học cách kiểm soát sự căng thẳng: Stress có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục của bạn. Hãy tìm hiểu và thử các phương pháp giảm stress như thiền, yoga, tập thể dục, thư giãn và các hoạt động giảm stress khác.

  • Hỗ trợ tâm lý: Nếu liệt dương có nguyên nhân tâm lý, hỗ trợ tâm lý có thể giúp giải quyết phần nào vấn đề. Nam giới có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia tư vấn tâm lý trực tuyến hoặc từ chính bạn tình của mình.

  • Kỹ thuật tình dục: Thử các kỹ thuật tình dục khác nhau có thể giúp giảm áp lực và tăng cường hứng thú tình dục. Hãy thảo luận với đối tác và cùng nhau tìm hiểu các kỹ thuật tình dục mới để tạo sự phấn khích.

Những phương pháp cải thiện tình trạng liệt dương này tuy không khó nhưng nó lại là nhân tố chính, tạo tiền đề cho việc xử lý những tình trạng nghiêm trọng hơn về liệt dương. Chính vì thế, bệnh nhân được khuyên nên thực hiện thường xuyên các phương pháp trên để hỗ trợ tối đa cho sức khỏe nam khoa và bản lĩnh phái mạnh của mình. Việc phối hợp các phương pháp như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất cũng là vấn đề nam giới nên quan tâm. Bệnh nhân có thể tham khảo cách phối hợp hiệu quả các phương pháp trên tại tài khoản zalo truyền thông của Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng- Một kênh truyền thông về sức khỏe nam khoa của Thành phố Đà Nẵng.

Lợi ích của các phương pháp hỗ trợ tại nhà 

Việc thực hiện các phương pháp hỗ trợ liệt dương tại nhà trước khi tìm kiếm các giải pháp y tế chuyên môn khác đem lại những lợi ích nhất định như sau mà nam giới không nên bỏ qua:

  • Tiết kiệm thời gian và tài chính: Thực hiện các phương pháp tại nhà có thể là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thực tế là như vậy, một tình trạng nhẹ luôn luôn có chi điều trị và phương pháp điều trị dễ dàng hơn là một tình trạng nặng. Các phương pháp tại nhà có thể xử lý tốt tình trạng trên.

  • Tính riêng tư: Một số người có thể cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ vấn đề liệt dương với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế ngay từ đầu. Thử các phương pháp tại nhà có thể mang lại sự riêng tư và sự tự tin để tiếp cận vấn đề một cách từ từ cũng như khách quan nhất từ đó tìm hiểu cách cải thiện.

  • Tìm hiểu về tình trạng của bạn: Thực hiện các phương pháp tại nhà có thể giúp bạn nắm bắt rõ hơn về tình trạng liệt dương của mình. Bạn có thể quan sát các phản ứng và kết quả của mình sau khi áp dụng các biện pháp, từ đó xác định được liệu có cần tìm đến sự tư vấn và điều trị chuyên nghiệp hay không.

Tuy nhiên, nếu tình trạng liệt dương vẫn tiếp tục hoặc trở nên nghiêm trọng. Tất nhiên trong trường hợp này bệnh nhân cần tìm đến các trung tâm y tế và các sự trợ giúp y tế cao hơn. Tổng đài hỗ trợ nam khoa Thành phố Đà Nẵng 0827750966 có thể giúp đỡ các bạn trong việc tìm một địa chỉ y tế uy tín trên địa bàn Đà Nẵng.

Hỗ trợ cải thiện liệt dương tại Đà Nẵng

Các trung tâm hỗ trợ tình dục và sức khỏe nam khoa trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều. Bên cạnh đó với sự phát triển của trình độ khoa học kỹ thuật hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã có mặt khá nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Bệnh nhân có khá nhiều sự lựa chọn khi quyết định cải thiện tình trạng liệt dương của mình trên địa bàn Đà Nẵng. Để tiện cho việc lựa chọn cho các bạn, chúng tôi xin liệt kê vài địa chỉ mà theo như chúng tôi đánh giá cũng như các bệnh nhân đã từng trải nghiệm qua là địa chỉ cải thiện, khám chữa liệt dương tại Đà Nẵng uy tín.

Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng  có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Trong những năm gần đây, được Nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. 

Chuyên khoa nam học của bệnh viện C Đà Nẵng được biết đến như là một thế mạnh của bệnh viện khi đã khám chữa và cải thiện tình trạng liệt dương cho rất nhiều bệnh nhân với tỉ lệ quay lại tương đối lớn.

Địa chỉ: 122 Hải Phòng – TP Đà Nẵng

Tel: 0511.3821480 – 0511.3832643 – 3832644 – Fax: 0511.3820980

Email: benhviencdanang@gmail.com, benhviencdn@gmail.com

Website: http:/bvcdn.org.vn

Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại trên thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Là thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại trên cả nước, đồng thời là Hệ thống Y tế tư nhân  tại Việt Nam có 02 bệnh viện đạt JCI, bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng tự hào mang tới dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực miền Trung.

Khu vực hỗ trợ vật lý trị liệu và hồi phục tâm lý nam khoa của Vinmec Đà Nẵng được trang bị cơ sở vật chất khá hiện đại và tiên tiến. Không những thế, với sự nổi tiếng của thương hiệu từ VinGroup thì chất lượng và sự uy tín của Vinmec Đà Nẵng là điều chúng ta không cần phải suy nghĩ đến nữa. Bệnh nhân liệt dương có thể hoàn toàn yên tâm khí khám chữa và cải thiện vấn đề liệt dương của mình tại đây.

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Bệnh viện 199 Đà Nẵng- Bộ Công An

Đi vào hoạt động từ năm 1999, đến nay bệnh viện 199 có 450 giường bệnh điều trị nội ngoại trú với 27 chuyên khoa và 5 phòng chức năng cùng 464 cán bộ, y bác sĩ. Bệnh viện 199 từng bước xây dựng thương hiệu, là cơ sở y tế khám chữa bệnh với chất lượng tốt và chi phí hợp lí cho người dân miền Trung – Tây Nguyên.

Với thương hiệu của Bộ Công An thì Bệnh viện 199 có lẽ không có điểm gì để thắc mắc về độ uy tín cũng như việc bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đến khám tại đây. Chuyên khoa nam học của bệnh viện 199 cũng được đánh giá khá cao khi nhiều năm liên tiếp nhận được bằng khen về các thành tích cao trong khám chữa và phục vụ cộng đồng. Bệnh nhân mắc các vấn đề về liệt dương có thể liên hệ khám chữa và cải thiện tình trạng của mình tại đây.

Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng

Do nhu cầu khám chữa đông đảo của bệnh nhân trên khu vực Miền Trung và Tây Nguyên nên bệnh viện 199 đã hợp tác toàn diện với Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng. Với mục đích chia sẻ gánh nặng bệnh nhân cũng như cung cấp và hỗ trợ nhân lực, vật lực và trang thiết bị y tế thì sự hợp tác này là hoàn toàn hợp lý. 

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng có địa chỉ tại số 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng. Chỉ hơn 30p di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng là quãng thời gian mà bệnh nhân cần để di chuyển đến Phòng khám. Cùng với đó với khoảng cách gần như vậy rất thuận tiện trong những trường hợp cần can thiệp y tế khẩn cấp cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng tuy có quy mô phòng khám nhưng với sự hợp tác toàn diện với bệnh viện 199 Bộ Công An, các trang thiết bị và công nghệ được chuyển giao hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu cũng như tiêu chuẩn hiện đại như của một bệnh viện công lập. Hơn thế nữa chi phí của quy mô phòng khám cũng rẻ hơn rất nhiều so với các bệnh viện cùng cấp khác.

Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh nam khoa khó chữa như xuất tinh sớm. liệt dương, vô sinh, lậu, giang mai, sùi mào gà,... Với tỷ lệ tái phát là chưa ghi nhận ca bệnh nào tái phát cả. 

Trang thiết bị y tế của phòng khám luôn luôn được đảm bảo vệ sinh và bảo dưỡng sau mỗi kíp sử dụng. Với sự yêu cầu chính xác gần như là tuyệt đối khi tác động vào khu vực dương vật của nam giới vốn là khu vực nhạy cảm. Việc bảo dưỡng thiết bị và máy móc sau mỗi kíp sử dụng là điều cần thiết để đảm bảo tính ổn định và chính xác của kết quả khám chữa và cải thiện liệt dương.

Chia sẻ của những bệnh nhân cải thiện thành công tình trạng liệt dương tại Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng

Anh Trương Quốc Anh( 47 tuổi Quảng Bình)

“Tôi gần như 2 năm qua không quan hệ với vợ. Không phải vì tôi không muốn mà tôi gần như không thể cương cứng khi gần gũi với vợ. Tôi cũng không hiểu vì sao nên có đi tìm hiểu thì đọc được bài báo nói là tôi bị liệt dương. Theo dõi bài báo tiếp thì tôi thấy có số điện thoại 0827750966 tôi gọi đến thì người ta miêu tả đúng bệnh của tôi luôn. Thế là tôi vội đăng ký khám chữa ngay vì người ta nói nếu không chữa trị ngay để lâu dài thì rất khó chữa nếu tuổi tác tăng thêm. Tôi đến cũng khá bất ngờ vì Phòng khám rất hiện đại, đông bệnh nhân khám nhưng tôi vẫn khám rất nhanh và không tốn nhiều thời gian chờ đợi của tôi. Khoảng trong buổi sáng thì tôi khám xong và lấy thuốc chữa trị cũng như được tặng sách hướng dẫn tập luyện tại nhà để cải thiện liệt dương. Tôi uống được 2 tuần thì thấy cơ thể bắt đầu có thay đổi, dương vật cương cứng bình thường, sử dụng thêm 1 tuần thì tôi thấy mình như trở về tuổi 20. Thật may mắn khi vô tình đọc được bài báo đó và gặp được một địa chỉ tốt như vậy nên muốn chia sẻ điều này với những người chưa tìm được một địa chỉ khám chữa liệt dương uy tín cho mình.”

Thông tin bài báo của anh Anh đã đọc: Nhận dạng bệnh liệt dương và hướng dẫn cải thiện tình trạng liệt dương


Chú Vũ Quang Chiến( 53 tuổi Thanh Hóa)

“Chào các anh, nói ra vấn đề này tuy hơi ngại vì tuổi đã cao nhưng tôi nghĩ bản thân cần phải chia sẻ vấn đề này vì có lẽ nhiều người cũng đang gặp phải tình trạng như tôi. Dạo 1 năm trở lại đây tôi quan hệ với vợ thường không được lâu và thường dương vật của tôi bị mềm trước khi tôi có cảm giác xuất tinh và ngay lúc đó tôi không còn cảm giác muốn quan hệ nữa. Tôi cũng định đi khám nhưng vợ bảo tôi dùng các loại thuốc bổ trợ như rocket hay xích thố vương chứ không đi khám chữa vì tuổi cũng cao rồi. Nhưng dùng mãi thấy tốn kém quá nên tôi quyết định đi khám cho dứt điểm. Qua lời giới thiệu của bạn bè và tự tìm hiểu về chi phí khám chữa liệt dương ở Đà Nẵng thì tôi quyết định đi khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng. Khám chữa ở đây rất nhanh không tốn thời gian chờ đợi và chi phí khám chữa cũng đúng như tôi dự toán và tìm hiểu trước nên tôi cảm thấy rất đáng để khám chữa ở đây.”

Xem thêm nội dung mà chú Chiến tìm hiểu: Chữa liệt dương ở Đà Nẵng địa chỉ nào uy tín?


Trên đây là những chia sẻ khách quan nhất về tình trạng liệt dương của nam giới hiện nay, nếu bạn hoặc người thân của bạn đang có dấu hiệu ban đầu của liệt dương thì có thể tham khảo các địa chỉ trên cũng như các phương pháp cải thiện liệt dương tại nhà mà các bác sĩ khuyến khích. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thêm thì đầu số 0827750966 của trung tâm giải đáp nam khoa Đà Nẵng vẫn luôn hoạt động miễn phí để phục vụ các bạn. Chúc các bạn và người thân luôn luôn mạnh khỏe.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sùi mào gà giai đoạn đầu: Dấu hiệu và cách phòng ngừa

Khám nam khoa: Giải pháp cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới

Tổng quan về nam khoa và những lưu ý cho bệnh nhân có nhu cầu khám nam khoa